top of page
Search

Cách thức tiêm insulin cho người bệnh tiểu đường type 2

Cách thức tiêm insulin cho người bệnh tiểu đường type 2

Khi cần tiêm insulin, các bệnh nhân ĐTĐ type 2 có thể được chi định tiêm 2-3 mũi/ngày, thay thế hoàn toàn các thuốc uống, hoặc chi tiêm một mũi các loại thuốc tiêm tiểu đường vào buổi chiều tốĩ kết hợp và vẫn dùng các thuốc uống vào ban ngày.


- Chi định tiêm insulin 1 mũi cho các bệnh nhân đã được dùng thuốc uống (1 hoặc 2, thậm chí 3 loại) ở liều tối đa mà đường máu vẫn còn cao horn. Tùy bệnh nhân, các bác sĩ có thể cho tiêm insulin vào trước bữa ăn tối (bằng insulin bán chậm hoặc mixtard) hoặc tiêm trước khi đi ngủ, trong khoảng 21 -22 giờ (chì sừ dụng insulin bán chậm).


- Chỉ định ticm insulin 2 hoặc nhiều mũi khi bệnh nhân đã dùng thuốc điều trị tiểu đường type 2 liêu toi da mà đưòng máu vẫn còn rât cao.





hoặc khi bệnh nhân có các chống chí định dùng thuốc uống; Khi bệnh nhân đã được cho tiêm một mũi insulin vào buồi tổi nhưng vẫn không kiểm soát được đường máu. Có thể sử dụng tất cả các loại insulin nhanh, bán chậm hoặc mixtard.

Để được tư vấn trực tiếp, Quý Khách vui lòng bấm số 02433899889. Nếu có nhu cầu tư vấn sức khỏe từ xa cùng Thoái Linh Đường chuyên gia, quý khách đặt lịch tư vấn TẠI ĐÂY

2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page